Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Tính pháp lý biệt thự mapletree

Tính pháp lý nhà phố maple tree quận 2



Lý do nên mua nhà phố maple tree quận 2
Các chung cư đầu tư BĐS mang đến thành công cho Mapletree đó là Tata Communications Exchange, Future City, Nanhai Business ở Trung Quốc, trung tâm thương mại VivoCity.

bề ngoài của chung cư RichLane Residences được đồng bộ hóa cùng với khu phức hợp Saigon South Plae Complex, đem lại sự kết hợp, tinh tế và sang trọng cho dự án tại đây. Được kiểu dáng khôn xiết ấn tượng kết liên với tòa nhà Oakwood, các cư dân tại RichLane Residences vững chắc sẽ hết sức ưng ý khi được trải nghiệm một cuộc sống khôn xiết vô tư, trải qua.

Đến với RichLane Residences, bạn không chỉ được tiếp cận một không gian sống khôn cùng tiện nghi mà còn được hưởng thụ những tiện ích thứ hạng nhất, đem đến cho bạn một trải nghiệm sống khôn xiết thoải mái, thể hiện được một cá tính sống thượng lưu của con người hiện đại.

Ưu điểm nhà phố Maple Tree
Tập đoàn đã ra đời một mạng lưới văn phòng rộng khắp khu vực châu Á như Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia, Hàn Quốc và Việt Nam. Hiện tại, Mapletree đang dần mở mang hoạt động của mình sang châu Âu, Úc và Mỹ.

Tin đồn đất nền maple tree quan 2
RichLane Residences là chung cư căn hộ cao cấp được buil bởi chủ đầu tư tổ chức TNHH căn hộ DV Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree Việt Nam. căn hộ tọa lạc ngay tại vị trí xuất sắc ngay tại trọng tâm Quận 7, được PT trong tổng thể chung cư Saigon South Place Complex quận 7 năng động với những tiện ích cao cấp nhất, dùng cho được những nhu cầu của cuộc sống đương đại của cuộc sống.

 

căn hộ maple tree



dự án RichLane Residences nằm này tại trung trọng tâm quận 7, gần khu thành phố đương đại và cao cấp nhất Thành phố HCM – Khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng,mặt chính là đại lộ Nguyễn Văn Linh, giúp cho bạn có thể kết nối nhanh tới vị trí trọng điểm Sài Gòn.

Chỉ trong khoảng 10 phút tài xế từ vị trí căn hộ, bạn có thể kết nối được đến các tiện ích cao cấp khác trong khu vực quận 7 như bệnh viện, trường học, trọng điểm giải trí, giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận được các tiện ích đẳng cấp.
dự án căn hộ RichLane Residences nằm trong khái quát quy hoạch Saigon South Place Comple bao gồm trọng tâm thương nghiệp SC VivoCity, Khu chung cư dịch vụ cao cấp Oakwood Residence Saigon và tòa nhà văn phòng cao cấp hạng A Mapletree Business Centre.

Tin tức đất nền maple tree quan 2
RichLane Residences (VICOCITY) thuộc quần thể Saigon South Place của chủ đầu tư Mapletree Việt Nam chính thức mở bán trong tháng 04/2017 với giá thành và ưu đãi hấp dẫn cho đợt giá trước nhất.

hết thảy chung cư tại dự án Richlane Residences được bàn giao nội thất hoàn thiện cao cấp có giá bán dự kiến từ 47.78 triệu/m2.
Lịch tính sổ theo tiến độ dự án trung bình mỗi đợt từ 10 – 15%.
người mua chỉ tính sổ 50% cho đến khi nhận nhà. Khi hoàn tất, chủ đầu tư Mapletree thông tin nhận bàn giao biệt thự, các bạn đóng đợt rốt cuộc 50% cộng 2% Phí Bảo Trì căn hộ chung cư.

thể tích chung cư cũng rất đa dạng, từ 45m2 đến 123m2, mang lại nhiều sự chọn lựa cho người dùng, ăn nhập với nhiều hộ gđ khác nhau, mang lại trải nghiệm sống thoả thích nhất cho bạn cùng gia đình của mình.

Tiện ích biệt thự Richlane Residences.
– Bể bơi vô cực
– Phòng tập thể hình trên cao
– Khu vui chơi trẻ con tầng thượng
– Bãi đậu xe 3 tầng
– Sảnh đón trả khách & lễ tân 243 fully.
– Bãi đậu xe.
– Phòng tập thể hình.
– trung tâm thương mại Vivo City.

Được ngoại hình nhờ những nhà kiểu dáng có kinh nghiệm lâu năm, các chung cư tại RichLane Residences đem lại những ấn tượng sâu sắc cho mỗi quý khách khi ghé thăm bởi sự sáng tạo và hiện đại của mình.

Đặc điểm đất nền maple tree quan 2
hiện thời, Mapletree đang sở hữu và quản lý gần 30 tỷ đô la Singapore, bao gồm các loại hình bất động sản như văn phòng, khu dân cư, khu công nghiệp và nhà đất thương nghiệp.

Nhận thông tin căn hộ maple tree quan 2
ngày nay, chủ đầu tư đang ngày một tăng trưởng, trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất trong khu vực châu Á cũng như trên thế giới.

Review căn hộ mapletree
ngày nay trong những chung cư quận 7 thì Richlane VivoCity đang là chung cư đang cuộn được hầu hết khách hàng quan hoài nhờ những điểm cộng nổi bật mà mình đem đến như vị trí đắc địa, tiện ích DV lý tưởng. còn nữa biệt thự Richlane Residences được bàn giao Full nội thất cao cấp.

bản đồ đất nền mapletree
biệt thự RichLane Residences (VicoCity) được kiến tạo bởi chủ đầu tư là đơn vị TNHH biệt thự DV Nam Sài Gòn, trực thuộc tập đoàn Mapletree Việt Nam. Đây là một trong những tập đoàn phát triển bất động sản bậc nhất châu Á, có hội sở chính nằm ở Singapore.

Tương lai chung cư Maple Tree
TỔNG QUAN dự án căn hộ RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7).

– Vị trí dự án: Số 1056 A, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
– Chủ đầu tư: doanh nghiệp TNHH chung cư dịch vụ Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree.
– thể tích: 4.4ha
– Tên chung cư: RichLane Residences. (VicoCity)
– loại hình đầu tư: căn hộ cao cấp.
– Quy mô biệt thự: 1 tòa tháp 29 tầng với 3 tầng đậu xe nổi, 24 tầng căn hộ và tầng thượng dành cho tiện ích.
– Tổng số biệt thự: 243
– Loại dự án: biệt thự Studio và biệt thự từ 1 đến 3 phòng ngủ
– khoảng trống dự án: Từ 45 m2 đến 123 m2.
+ căn hộ 1 PN: 78 căn, dung tích 52m2.
+ chung cư 2 PN: 82 căn, không gian 89m2.
+ căn hộ 3 PN: 59 căn, khoảng trống 110m2 – 123m2.
– Điều kiện bàn giao: Hoàn thiện cao cấp.
– Số chỗ đậu xe hơi: 181 chỗ

TIỆN ÍCH dịch vụ hiện đại TRONG biệt thự RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7).

Đến với căn hộ Richlane Residences, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích thứ hạng nhất, cao cấp nhất như trung tâm thương mại SC Vivocity, khu vui chơi dành cho trẻ mỏ, hồ bơi chân không độc đáo, phòng tập gym và Yoga. Bạn sẽ ưng với quờ quạng những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại đây, phục vụ được vơ những nhu cầu cần thiết nhất cho cuộc sống của bạn.
Không chỉ có vậy, nhờ vị trí tọa lạc ngay tại trọng điểm quận 7, gần khu thị thành Phú Mỹ Hưng nên các cư dân khi sống biệt thự RichLane Residences có thể thừa hưởng quờ các tiện ích cao cấp có sẵn bên cạnh khu vực như Bệnh viên quốc tế Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức, trọng tâm thương mại Cresent, các dài Quốc tế hàng đầu như trường Quốc tế Nhật Bản, Lawrence S.Ting cùng nhiều khu vui chơi tiêu khiển và mua sắm khác.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét