Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

bộ ghế sofa đẹp giá rẻ, sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

bây giờ, người sử dụng luôn hướng tới những mặt hàng chất lượng, ngoại hình đẹp và hợp với túi tiền. Đối với dòng nội thất sofa cũng vậy, quý khách luôn ưu tiên chọn những sản phẩm sofa giá rẻ, ngoại hình đẹp và đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn muốn mua những bộ sofa giá rẻ, tại Hà Nội, hãy đến với tôi – Nội thất Kenza để tìm được cho mình một bộ ghế sofa đẹp nằm trong bộ sưu tập mới nhất của chúng ta. Các mẫu ghế sofa tại Kenza được bề ngoài sang trọng, lịch duyệt và tinh tế dựa trên các bộ sưu tập sofa nức danh tại châu Âu.

Là tổ chức trực tiếp chế tạo và xuất cho đa số các doanh nghiệp đại lý, đơn vị thương mại, các công ty ngoại hình, các căn hộ lớn xuất đi tỉnh….  không qua trung gian, chủ động hoàn toàn các vấn đề từ khâu nguyên vật liệu, các quá trình chế tạo và bảo hành sau bán hàng, Kenza Sofa cho thấy luôn đem lại dịch vụ tốt nhất, giá tiền rẻ nhất đến với khách hàng. Chính vì thế, các bạn mua ghế sofa tại Kenza sẽ được hưởng một mức giá rẻ hơn 20-30% so với tầm giá thị trường. mặt khác, chúng ta cũng thẳng băng đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn, tạo điều kiện cho các bạn mua sắm. Bạn có thể dễ dàng xem được SP trên website của chúng ta với hầu hết các thông tin về màu sắc, hình trạng, kích tấc, chất liệu... cũng như các thông báo về chương trình khuyến mãi sắp diễn ra. Hoặc bạn cũng có thể cửa hàng trực tiếp hotline của Kenza để nhận được sự hỗ trợ, chúng tôi luôn sẵn sàng dùng cho bạn.

Hãy đến với Nội thất Kenza - chúng tôi luôn tự hào là nơi chế tạo những bộ sofa giá rẻ, chất lượng nhất thị trường HN cũng như về mẫu mã và chất lượng mặt hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét