Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Thông tin lưu ý khi dùng chữ ký số trong giao dịch

Những lưu ý khi sử dụng chữ ký số kê khai thuế


 

 

 

chữ ký số fpt



Nên đặt Password dễ nhỡ và lưu mật khẩu vào một file để dự phòng các trường hợp quên mật khẩu. Khi sai Password quá 3 lần đồ vật số sẽ bị khóa, khi đó cần giao thông ngay với tổng đài chữ ký số để reset lại vật dụng

Nên chủ động nộp phí gia hạn chữ ký số để duy trì DV trước khi kì hạn dùng kết thúc. đơn vị có thể liên hệ với tongdaichukyso.com để gia hạn gói DV đã đăng ký trước đó. đơn vị, cá nhân có thể nộp phí duy trì DV bằng cách chuyển khoản ngân hàng và gọi Call tới tổng đài chữ ký số để chuẩn xác chuyển khoản.

Không sử dụng một USB Token cho 2 tổ chức, tổ chức mặc dầu cùng một chủ thể. Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của doanh nghiệp. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu. Vì vậy các tổ chức khác nhau phải sử dụng USB token khác nhau để tránh việc dùng “con dấu” Chứng thư số của nhau một cách phi pháp.

Bảo quản cẩn thận thứ ký số USB Token, bảo mật các thông tin tương tác đến việc ký số của đơn vị, cá nhân chủ nghĩa

Khi doanh nghiệp, cá nhân chủ nghĩa có đổi thay về thông tin chủ thể, cần thông báo tới tổng đài chữ ký số để chúng tôi đổi thay thông báo trên hệ thống.

Đọc tiếp: Khách hàng lưu ý khi SD chữ ký số trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét