Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Lý do chọn mua sim số 0943015555

Review sim số đẹp 0943015555

 


Review sim 0943015555Để phục vụ nhu cầu sim số đẹp đang không ngừng nở rộ trên thị trường hiện giờ, hàng loạt sim số đẹp đã ra đời. ngoại trừ các sim tam hoa, phát tài, tứ quý 8, tứ quý 9,… sim tứ quý 5 vẫn được nhiều người tin tức và tuyển lựa sử dụng. vì sao lại vì vậy? Đó là vì những ý nghĩa rất khác lạ mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở sim này.

 

 

 

 
công dụng sim số đẹp 0943015555



Sim tứ quý 5 với 4 số 5 liên tục nằm ở cuối dãy số là một sim mang theo những nguyện vọng con người về một cuộc sống hòa hợp, được hưởng mọi niềm hạnh phúc, cả đời bình an, không cạnh tranh, không bệnh tật, gặp được nhiều thuận lợi trong cuộc sống, mỗi ngày đều là một ngày mới, vui vẻ, êm ả, không có những sóng gió, bão táp đường đời.

 

Bạn có thể tin vào sim tứ quý 5 vì số 5 là một con số tâm linh, được dùng nhiều trong phong thủy. Số 5 là số vua, thuộc hành thổ, mang theo màu vàng sáng chói của rạng đông nắng ấm và may mắn tột độ. ý nghĩa kì bí của nó khởi hành từ ngũ hành thuyết:

 

Theo quan niệm cổ xưa, trời ơi có ngũ hành: kim – mộc – thủy – hỏa –thổ, kim biểu tượng cho tiền nong, kỹ thuật máy móc, khoa học; mộc biểu tượng cho sự sống, cho con người và cả các sinh vật; thủy là nguồn năng lượng nuôi sống con người; hỏa là biểu trưng cho máu nóng, đam mê, sự tìm mọi cách, vươn lên; thổ là sự bất định, điển hình cho những gì không thay đổi.

 

Người quân tử có ngũ đức: nhân – nghĩa – lễ - trí – tín, mọi đức tính đều cấp thiết và được người khác trọng.

 

Nhờ đó, số 5 trở nên biểu trưng cho sự trường tồn, vong mạng cùng thời gian, đem lại điều may mắn, tài khí, danh dự, uy danh, quyền lực, địa vị, quyền quý và tăng trưởng không ngừng trong sự nghiệp.

 

Simluxury.vn giới thiệu đến Cả nhà sim 0943015555 là sim tứ quý 5, vững chắc sẽ mang đến cho người có may mắn về KT, tài lộc như ý, một cuộc sống vui, sống khỏe bên gđ và người thân, một trí óc sáng láng. Mọi người hãy chóng vánh can hệ để được sở hữu sim trong thời kì sớm nhất nhé.

St:

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét