Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

giá bán chung cư Sun Square[

bản đồ chung cư Sun Square


 



chung cư Sun Square
Đặt chỗ đất nền Sun Square “Sun Square là công trình tổ hợp căn hộ căn hộ cao cấp kết hợp với văn phòng và trọng tâm thương nghiệp ở Mỹ Đình do đơn vị Cổ phần Đầu tư tăng trưởng thành thị Thăng Long làm chủ đầu tư. Sun Square 21 Lê Đức Thọ được cho điểm là biệt thự mang tầm nhìn chiến lược của thủ đô HN chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng diện tích sống tuyệt vời nhất”.

Vị trí đắc địa không chỉ mang đến sự thuận tiện về mặt giao thông và còn giúp các cư dân có một cuộc sống vô tư và dễ chịu hơn khi dễ dàng tiếp cận hạ tầng tiện ích của khu vực.

Sun Square được mẫu mã với mật độ dự án thấp, mỗi tầng chỉ có 6 căn (tòa A), 8 căn (tòa B) nhờ vậy mà mặt bằng được bố trí rất hợp lý. Các dự án của biệt thự được kiểu dáng đương đại có diện tích nhiều từ 80 m2 đến 144 m2 cung cấp nhu cầu phổ biến của từng gđ và mỗi căn của biệt thự đều có 2 phòng ngủ và 2 phòng thủ sinh trở lên. nói cách khác chung cư chung cư được thiết kê 2 mặt thoáng, 2 logia, mang nhằm đảm bảo ánh sáng và không khí thiên nhiên có thể vào trong nhà tạo diện tích sống thoả thích và thoáng mát cho cư dân.

Tổng quan biệt thự.

Tên chung cư: Sun Square 21 Lê Đức Thọ
shop: Số 21 Lê Đức Thọ, KĐT Mỹ Đình 2, HN.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và Phát triển thành phố Thăng Long.
Tư vấn mẫu mã: tổ chức cổ phần xây dựng – du lịch Hà Hải
Tổng thầu tạo: doanh nghiệp cổ phần tạo sông đà 1
tham vấn giám sát: đơn vị cổ phần đầu tư buil Âu Lạc
Ngân hàng hỗ trợ: HD Bank.
Tổng không gian đất: 12,435 m2.
thể tích tạo: 5.573 m2 với mật độ tạo 45 %
Tổng không gian sàn XD: 137.144 m2
Số tầng hầm: 03 tầng dung tích 16.000 m2
Quy mô biệt thự: chung cư căn hộ Sun Square bao gồm: 2 tòa tháp căn hộ 34 tầng ,2 tòa văn phòng 17 tầng, 1 nhà Club House, 1 tòa nhà 25 tầng phối hợp Văn phòng và biệt thự cho thuê.
Tiến độ dự định: Quý I năm 2017 hoàn tất.

Được tạo bởi Chủ đầu tư Thăng Long UDIC và sự bảo lãnh và giúp từ nhà băng HD Bank chắc chắn người mua sẽ được bàn gia nhà vào đầu năm 2017 cùng với giá khôn cùng quyến rũ với 27 triệu/m2 bạn và gia đình có thể với chung cư không thể hoàn hảo hơn.

Đợt 1: tính sổ 30% vào hiệp đồng mua bán
Đợt 2: Thanh toán 15% sau 2 tháng
Đợt 3: tính sổ 15% sau 2 tháng kể từ đợt 2
Đợt 4: tính sổ 10% sau 2 tháng kể từ đợt 3
Đợt 5: Thanh toán 15% sau 2 tháng kể từ đợt 4
Đợt 6: Thanh toán 10% sau 2 tháng kể từ đợt 5
Đợt 7: tính sổ 5% khi bàn giao sổ đỏ

mở bán đợt 2 dự án Sun Square người mua mua nhà trong đợt này được nhận ngay các quà tặng hấp đẫn:

Tặng ngay 100 triệu khi người mua đặt mua tòa A, 120 triệu khi người mua đặt mua tòa B
Chiết khấu 8% giá bán cho khách hàng mua căn hộ A3
Chiết khấu 6% giá bán cho người mua mua dự án A5
Chiết khấu 4% giá bán cho người dùng mua biệt thự A2
Chiết khấu 3% cho quý khách tính sổ 95% giá trị căn hộ
Chiết khấu thêm 2% cho người dùng mua căn thứ 2.
Ưu tiên cho khách hàng mua biệt thự B1 được hưởng chiết khấu 4%.
Quý quý khách PR hàng xóm sẽ được tặng 1 chỉ vàng SJC 9999.

Tọa lạc tại số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, chung cư có một vị trí chiến lược trong nút giao thông đi đường đai 3, đường 32 (Cầu Giấy – Nhổn) tạo kết nối vùng dễ dàng hơn. Đây có thể coi là vị trí đẹp nhất của Quận Nam Từ Liêm. Tại biệt thự cư dân có thể dễ dàng chuyển di đến các trọng điểm khác cùa Hà Nội bởi các tuyến đường như: vành đai 3, đai 4, đường Hoàng Quốc Việt, đường Láng Hòa Lạc,… Đây là khu vực trung tâm hành chính, văn hóa, kinh tế cảu thị thành HN nên chung cư được thừa hưởng toạn bộ hệ thống tiện ích nổi bật tại đây như: HT các trường lớn (đại học nhà nước HN, đại học thương nghiệp, Đại học Sân khấu và Điện ảnh, Đại học FPT,… ), hệ thống các bệnh viện lớn (bệnh viện thể thao, bệnh viện 198, bệnh viện y học Cổ truyền,… ) và các trọng tâm thương nghiệp lớn như Indochina Plaza, The Garden, Keangnam,… đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu cấp thiết của cư dân.


 

 


 

 

 

 






Ngoài ra căn hộ còn gần với công viên hồ điều hòa rộng 43 ha, đây sẽ là diện tích thư giãn, vui chơi tiêu khiển và là công viên cây xanh giúp gia đình bạn có thể đến vui chơi thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.


 

 


 

 

 

 






Vị trí của biệt thự Sun Square

dự án Sun Square nằm ở số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, HN. biệt thự có vị trí trọng điểm của khu thị thành mới Mỹ Đình, với địa thế thuận tiện cho giao thông, chỉ chưa đầy 15 phút có thể đi đến được số nhiều các địa điểm chính trị, văn hóa, thể thao của HN.

DV tiện ích tại dự án Sun Square được ngoại hình toàn bộ và đương đại nhằm mong mốn đáp ứng mọi nhu cầu của quý các bạn bao gồm:

trung tâm thương nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.
Bể bơi bốn mùa với hệ thống chăm chút sức khỏe và nhan sắc với hàng ngũ chỉ dẫn nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm như phòng tập Yoga, Spa, Gym,
Các doanh nghiệp, quán café là nơi hạp để gia đình đến đổi không khí cũng như luận bàn công tác.
Khuôn viên cây xanh, đường đi dạo và khu vui chơi giải trí ngoài trời là nơi để bạn cùng gđ có thể thư giãn sau ngày làm việc, học tập bít tất tay mệt mỏi.
hệ thống cầu thang máy đương đại đạt chuẩn phục vụ nhu cầu di chuyển của nhà nông vừa an toàn vừa tiện lợi nhất.
hệ thống quản lý tòa nhà sáng ý, hệ thống camera giám sát, canh giữ tuần tra 24/24 đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại biệt thự.


 

 

 

 

 





 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét