Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

GHV KSOL Giúp Đẩy Lùi Ung Bướu

GHV KSOL Với Phức Hệ Nano Extra XFGC Giúp Đẩy Lùi Ung Bướu



Sưu tầm

GHV Ksol đột phá với Phức hệ NANO EXTRA XFGC
GHV Ksol với thành phần gồm có Xáo tam phân, Fucoidan sulfate hóa cao, Panax NotoGinseng (Tam thất) và Curcumin chiết xuất từ cây nghệ vàng. Đây đều là các vị thuốc được ưa chuộng trong y khoa cựu truyền và rất nổi tiếng trong công dụng hỗ trợ điều trị các căn bệnh ung thư.

Đã có hầu hết nghiên cứu cho biết rằng Curcumin, Fucoidan có khả năng thâm nhập mạnh mẽ vào các tế bào ung bứu, ngăn cản sự tăng trưởng và đề kháng thuốc của các tế bào ung bứu, Nhờ đó, các vị thuốc này có tác dụng loại bỏ tế bào ung nhọt mau chóng. song song, sự phối hợp với Xáo tam phân, Tam thất không những tương trợ điều trị bệnh ung bứu ý nghĩa mà còn giúp bồi bổ thân thể, tăng cường sức đề kháng cơ thể, giúp thân thể tranh đấu lại bệnh tật. Nhờ đó, những bệnh nhân ung độc sau hóa trị xạ trị sẽ có một sức khỏe tốt hơn, giảm thiểu hiệu quả phụ của các bí quyết điều trị này gây ra và giúp làm chậm sự tiến triển, di căn của các khối u.

GHV Ksol là một nghiên cứu kỹ thuật đột phá với phức hệ Nano Extra XFGC có công dụng trong đề phòng và hỗ trợ điều trị ung bứu. sản phẩm là sự kế thừa và phát huy từ đề tài nghiên cứu cấp nhà nước do TS. Nguyễn Duy Nhứt làm chủ nhiệm đề tài. Đây là thành tựu nghiên cứu của Viện Hàn Lâm khoa học và kỹ thuật Việt Nam.

https://giahanpharmacy.vn/san-pham/ghv-ksol-voi-phuc-he-nano-extra-xfgc-giup-day-lui-ung-buou.html

 




ý nghĩa của GHV Ksol

mặt hàng KSol có hiệu quả:
– Giúp bổ sung các chất chống oxy hóa, hạn chế gốc tự do, giảm nguy cơ mắc ung bướu
– Giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị và sau giải phẫu
– Giúp giảm triệu chứng viêm loét bao tử, tá tràng; giảm nguy cơ mắc bệnh tim, mạch

GHV Ksol là một mặt hàng giúp chống gốc tự do, chống oxy hóa và đề phòng các loại ung độc và bệnh tim mạch hiệu quả. Một mặt hàng tốt như GHV Ksol sẽ được đông đảo nhà thuốc và đại lí phân phối. Thế nhưng giá cả và chất lượng mỗi nơi không có sự đồng nhất, gây nhiều cạnh tranh trong quá trình mua sản phẩm cho khách hàng. Vậy, GHV Ksol mua ở đâu, giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cửa hàng mua hàng uy tín cho người mua.

GHV KSOL Mua Ở Đâu, Giá Bao Nhiêu?
Sản phẩm có bán tại Chuỗi Hệ Thống Nhà Thuốc Gia Hân Pharmacy:

- Gia Hân: 284/43 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Gia Hân 2: 102 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Tổng đài Bác sĩ - Dược sĩ tư vấn & đặt hàng: 0902.777.354

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thực phẩm chức năng "GHV KSOL". Hãy liên hệ qua hotline của Nhà Thuốc Gia Hân khi có thắc mắc cần giải đáp, hoặc bạn cũng có thể để lại bình luận bên dưới và chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn ngay.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét