Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

tăng lượng tương tác facebook Tỉnh Gia Lai

bạn đang kinh doanh hàng trực tuyến, ta vẫn rất đăng hàng hóa của mình. Nhưng nhận được những sự thờ ơ, status không like, không bình luận làm bạn chán nản, hãy đọc bài viết dưới đây, nó là những cách đơn giản giúp tăng doanh số bán hàng, tăng tương tác 100%.

Tham gia các nhóm có nhiều thành viên cùng từ khóa với những sản phẩm bạn đang bán. Ví dụ: bạn đang bán "quần áo" thì tìm trên thanh công cụ tìm kiếm của facebook với key "quần áo" chọn sang mục nhóm và tham gia vào các nhóm có nhiều thành viên. Chờ phê duyệt và bắt đầu đăng bài vào các nhóm vừa tham gia. Nếu không lựa chọn được một từ khóa để tìm thì đơn giản bạn có thể tham gia các nhóm với từ khóa "Mua Bán".

tăng tương tác facebook

Sử dụng các status gây tâm lý, tạo lợi ích cho người đọc. Khi bạn bè ib hướng dẫn họ đơn giản là đăng status giống mình.

tăng tương tác facebook

Tạo các event nho nhỏ, ví dụ như comment từ 1-20 không ngắt quãng sẽ được tặng quà, nếu fb bạn chưa có tương tác thì nên đăng vào các group bán hàng có nhiều thành viên nhé.

tăng tương tác facebook

Đăng các status về các câu hỏi trong game nhờ mọi người giải đáp, cũng kiếm được kha khá comment, điều này giúp bài viết của các bạn ưu tiên hiển thị trên newsfeed của bạn bè.

tăng tương tác facebook

Đăng những status giả "ngu" để bạn bè vào tư vấn.

tăng tương tác facebook

Vào các page lớn như Góc thư giản, lilshady,... bật thông báo khi có bài mới để bạn bình luận sớm nhất, cố gắng bình luận bựa để được nhiều like và TOP. Điều này giúp bạn kiếm được rất nhiều lượt theo dõi nếu như bạn để 1 avt cực kì đẹp mắt.

tăng tương tác facebook

Còn rất nhiều cách khác để tăng tương tác khác như đăng ảnh GIF cho chơi, đăng ảnh tạo trò chơi như xem tên Hàn Quốc là gì dựa vào ngày tháng năm sinh,...

Mỗi ngày các bạn đăng những status theo mình gợi ý dần dần sẽ cải thiện được lượng tương tác của bạn bè. Lưu ý: Các bạn nên đăng trên tương cá nhân và các group nhiều thành viên để tiếp cận được tối đa người dùng nhé.

Các bạn làm các cách trên vẫn không tăng được tương tác hoặc lười thì hãy kết bạn thật nhiều và sử dụng Auto Thả TimAuto Like Facebook để tăng tương tác nhé!

Nếu các bạn muốn 1 phát ăn ngay thì đầu tư ngay fanpage khoảng 30-100k like, đăng bài lên đảm bảo 99% sẽ ra đơn hàng, bạn có thể tham khảo dịch vụ tại đây: Tăng Like Fanpage

Các bạn có bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy ib cho mình hoặc comment bên dưới để mình giải đáp nhé.

Nguồn bài viết: 101 Cách Tăng Tương Tác Cho Tài Khoản Facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét